Tin tứcTu hội

TU HỘI NỮ SỐNG THÁNH THỂ: TUẦN THƯỜNG HUẤN NĂM 2024

 

TU HỘI NỮ SỐNG THÁNH THỂ: TUẦN THƯỜNG HUẤN NĂM 2024

Tu hội Nữ Sống Thánh Thể đã tham dự tuần thường huấn thường niên diễn ra từ ngày 03/06 đến 05/06/2024 tại nhà chính Tu hội tại Phú Giáo, Bình Dương.

Chủ đề của tuần thường huấn là “Đời Sống cộng đoàn trong Bí tích Thánh Thể” với những gợi ý thật sâu sắc của cha Gioan Đinh Văn Bổn, dòng Thánh Thể: đời sống cộng đoàn đặt trên nền tảng gương mẫu của Chúa Ba Ngôi, Chúa Giêsu đã thiết lập cộng đoàn đầu tiên bao gồm các Tông Đồ với những tính cách thật khác biệt, cộng đoàn các Kitô hữu tiên khởi là một cộng đoàn gương mẫu,…. Đi sâu hơn vào chủ đề của tuần thường huấn, cha cũng triển khai đến các chủ đề khác nói về thực trạng của đời sống cộng đoàn là: những thách đố trong đời sống cộng đoàn và những chiều kích của Bí tích Thánh Thể trong đời sống cộng đoàn.

Tu hội cũng tổ chức các giờ chầu Thánh Thể chung cho các chị em. Những buổi chầu diễn ra hết sức sốt sắng là sợi dây nối kết các chị em trong Tu hội hiệp nhất với nhau trong cùng một đặc sủng. Ngoài việc học tập, thường huấn cũng là cơ hội để các chị em trong Tu hội ở các tất cả các cộng đoàn có dịp gặp gỡ và chia sẻ với nhau trong tình chị em.

Bài viết và hình ảnh: Sr. Ngọc Thảo

 

Bài viết liên quan

Back to top button